Calla


Calla

Did you know .. ??? you have  a way for go back in time to find your love???

 

   This is a 1999 movie starring Seon-woo and Ji-hee. Seon-woo receives calla flower every morning and wants to find out who his secret admirer is. One day he goes to a nearby florist’s where he meets Ji-hee. He falls in love with her at first sight, thinking she is the one who is sending him flowers. Seon-woo asks Ji-hee to go on a date and “she” agrees. He arrives at the meeting place only to find that Ji-hee is held hostage and, to his horror, killed before his eyes. Sadly he walked away and on his way down the elevator, he is transported back in time where he has the chance to prevent this mishap from happening to change history.











     



   เป็นหนังรักซึ้งๆอีกเรื่องหนึ่งที่ประทับใจ แถมเพลงประกอบก็แปลงเป็นไทยเนื้อหาก็ซึ่งเชียว (ตอนดูหนังเรื่องนี้ยังเป็นวัยรุ่นอยู่ อยากมีคนเอาดอกไม้ มาให้ทุกวัน เหมือนในหนัง แบบฝันกลางวัน)






คุณเคยรู้หรือไม่ว่า.. มีหนทางใด ที่จะย้อนเวลากลับไปหาคนรักของคุณ..? ‘และถ้าปาฎิหาริย์สามารถพาคุณ ย้อนกลับไปสู่ช่วงเวลาหนึ่งได้.. คุณจะทำอย่างไร กับชีวิตในช่วงพิเศษสุดช่วงนั้น

   Callaกับกลิ่นอายของความรักที่มีจุดเริ่มมาจากดอกไม้แสนสวยที่มีชื่อว่า Calla หนังที่สะท้อนนิยามแห่งรักแท้ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนในโลกใบนี้ ไม่ว่าคุณจะทำอะไรอยู่ และไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็ตาม รักแท้จะตามไปทุกแห่งเหมือนเงาตามตัว
   ซุนวู (Song Seung-hun) ต้องประหลาดใจทุกเช้า เมื่อพบว่ามักจะมีดอก Calla วางอยู่บนโต๊ะทำงานของเขาเสมอทำให้เขาคิดไปเองว่า หญิงสาวสวยเจ้าของร้านดอกไม้ จิฮี (Kim Hee-sun) ที่เขาแอบหลงรักอยู่ ก็แอบมีใจให้เขาเช่นกัน
    เมื่อวันหนึ่ง เขาตัดสินใจโทรศัพท์ไปสารภาพรักกับเธอ และตกลงที่จะนัดพบกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง แต่เหตุการณ์ก็พลิกผัน เมื่อจิฮีถูกคนร้ายจับเป็นตัวประกัน และเสียชีวิตต่อหน้าซูนวู
   3 ปีผ่านไป ซุนวูยังคงเศร้าใจกับเหตุการณ์ครั้งนั้น เขาได้แต่อธิษฐานว่า "ถ้าเพียงเขาสามารถย้อนเวลากลับไป เขาจะต้องช่วยชีวิตเธอให้ได้" แล้วปาฎิหาริย์ก็เกิดขึ้นจริง ซุนวูย้อนกลับไปเมื่อ 3 ปีที่แล้ว เขาพยายามสืบเสาะหาจิฮีทุกวิถีทางเพื่อยับยั้งเหตุการณ์นั้น จนได้พบกับ ซูจิน (Kim Hyun-joo) เพื่อนสาวของจิฮี ซึ่งทำงานที่ร้านดอกไม้ของจิฮี ซูจินช่วยเหลือซุนวู เพื่อให้เขาได้พบกับจิฮีตามที่เขาต้องการ
     ซุนวูกลับไปยังโรงแรมแห่งเดิม เพื่อรอพบจิฮี ภาพเหตุการณ์ทุกอย่างเหมือนเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ค่อยๆ ปรากฏขึ้นมา แล้วความจริงที่เขาได้รับรู้ เกี่ยวกับจิฮีและซูจิน ก็ทำให้เขาได้รู้ว่า รักแท้ที่หัวใจเขาตามหานั้น อยู่ไม่ไกลจากเขาเลย...

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment